รวมกิจกรรมใส่ Portfolio 2024!
top of page

รวมกิจกรรมใส่ Portfolio!

Updated: 2 days ago

รวมกิจกรรมใส่พอร์ตโฟลิโอ Portfolio

น้อง ๆ คนไหนยังไม่มีกิจกรรม-ผลงานใน Portfolio หรือว่ามีแล้วแต่ยังน้อยจนเศร้าใจ🥲 วันนี้ TUTORRUS จะมาแชร์กิจกรรมที่น่าเก็บเข้าพอร์ตกันค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรเจ๋ง ๆ บ้าง


1. Thailand Economics Olympiad

รวมกิจกรรมใส่พอร์ตโฟลิโอ Portfolio

ใครอยากยื่นพอร์ตเข้าคณะสายเศรษฐศาสตร์ ห้ามพลาดเลย เพราะงานนี้ใหญ่มากคุณน้า กิจกรรมนี้จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งขันที่ฮ่องกง ด้วยนะ เปิดรับสมัครตั้งแต่ 1 มี.ค.-19 พ.ค. 67 ที่สำคัญสมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก ที่นี่


2. Science Access 23rd

รวมกิจกรรมใส่พอร์ตโฟลิโอ Portfolio

ไปกันต่อที่สายวิทย์ ค่ายนี้จะเน้นโอกาสให้น้อง ๆ ที่ชอบปฏิบัติทำแล็บจริง มีทั้งแล็บเคมี แล็บฟิสิกส์ และแล็บชีวะ เรียกได้ว่าครบ จบ ทั้ง 3 หมวดเลยทีเดียว แถมได้รับความสนุกพร้อมความรู้จากคณิตศาสตร์ อีกด้วยนะ! เปิดรับสมัครตั้งแต่ 21 มี.ค. - 5 เม.ย. 67 ค่ายนี้มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1,300 บาท/คน นะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก ที่นี่ 


3. ChanGOlogy: Mission No.12

รวมกิจกรรมใส่พอร์ตโฟลิโอ Portfolio

เดินทางมาถึงกิจกรรมที่ 3 ที่น้อง ๆ จะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นทางสังคมและวิธีแก้ปัญหา เพื่อพัฒนา Critical thinking กับนักศึกษาทั้งไทยและต่างชาติ!!! งานนี้ได้งัดทักษะภาษาอังกฤษมาใช้ฉ่ำ ๆ เรียกได้ว่า พูดไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง เปิดรับสมัครถึง 16 เม.ย. 67 งานนี้มีค่าใช้จ่าย 500 บาทนะ! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก ที่นี่ 


4. PIM YCP Modern Trade Business Youngster Camp

รวมกิจกรรมใส่พอร์ตโฟลิโอ Portfolio

ถึงรอบของคนอยากเป็นเถ้าแก่น้อย ที่จะได้สร้างโมเดลธุรกิจด้วย Lean Canvas ฝึกทักษะความกล้าแสดงออกและการนำเสนอผลงาน นอกจากนี้เค้ายังพาไป Workshop ในหัวข้อ “Build-up แบรนด์สินค้า Local สู่ Global ด้วย Soft Power อาวุธลับสำหรับธุรกิจ” เปิดรับสมัครถึงแค่วันที่ 14 พ.ค. 67 เท่านั้นนะ งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายไปอี๊ก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก ที่นี่


5. Mental Health Hackathon 2024

รวมกิจกรรมใส่พอร์ตโฟลิโอ Portfolio

งานนี้ขอคนจริง ขอคนไม่เล่น สำหรับน้อง ๆ สายแข่งขันที่สนใจต้องนำเสนอไอเดียหรือนวัตกรรมที่นำเทคโนโลยีมาช่วยแก้ปัญหาด้านสุขภาพจิตให้คนในสังคม และต้องมีการนำข้อมูลทั้งด้านเทคโนโลยีและด้านสุขภาพจิตมารองรับแนวคิดด้วยนะ! เปิดรับสมัครตั้งแต่ 25 มี.ค. - 15 เม.ย. 67 ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก ที่นี่ 


6. Build Your Personal Brand

รวมกิจกรรมใส่พอร์ตโฟลิโอ Portfolio

ใครชอบเล่าเรื่องต้องมาทางนี้เลย กิจกกรรมนี้ PIM พาไปทำ Workshop ที่ต้องเล่าเรื่องสุดชิคด้วยการสื่อสาร เน้นการเล่า Story ที่กระชับ และเข้าใจง่ายทั้งภาพและเนื้อหา พร้อมพาส่องสายอาชีพที่เกี่ยวข้อง ทั้ง Content influencer, Creative marketing, Graphic design แบบเน้น ๆ โดยงานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายน้า สมัครได้ถึง 7 เม.ย.67 เท่านั้น!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก ที่นี่




ใครอยากทำพอร์ตให้ปัง ต้องมา Workshop Portfolio กันเราด่วน ๆ เลย!! แนะนำทุกเทคนิค บอกหมดทุกเคล็ดลับ ไว้มัดใจกรรมการ! รีวิวเพียบ สถิติสอบติด 100% รู้ทุกมุมในการทำ Portfolio แน่นอน 🧡 ดูคอร์สเรียน คลิกที่นี่

bottom of page